Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Câu like để làm gì? lợi và hại của nó


Hiện nay, có rất nhiều fanpage hay các trang cá nhận trên facebook sử dụng việc câu like và sử dụng việc này vào những mục đích kinh doanh và tiếp thị. Vậy câu like để làm gì?

Câu like để làm gì?

Câu like mục đích là tạo sự tương tác với mình, tăng độ phủ của bài viết (tăng người tiếp cận và biết đến bài viết). Giúp các doanh nghiệp, cá nhân quảng bá thương hiệu, kiếm tiền từ lượt truy cập cũng như chia sẻ từ bài viết đó.

Lợi của việc câu like

Câu like không những giúp cho doanh nghiệp tăng doanh thu, mà con giúp thương hiệu của họ phát triển nhanh chóng. 
Với số lượng người dùng khủng trên facebook. Bạn sẽ chẳng còn lạ gì những fapage có tới hàng trăm ngàn lượt like và hàng triệu lượt like. 
Kiếm tiền
Đối với những trang fanpage có lượt người theo dõi khủng, các nhà quảng cáo,doanh nghiệp sẽ tìm đến bạn bất cứ lúc nào. Chuyện một nhà quảng cáo chi trả cho bạn vài triệu đồng chỉ để đăng một cái status là chuyện rất bình thường.
Những trang web sử dụng chạy các loại quảng cáo như: Adsense, tiếp thị liên kết còn giúp họ thụ vài trăm USD từ một bài câu like của họ.
Quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp, cá nhân
Nơi có thể khiến nhiều người biết đến nhất là facebook. Nơi giúp bạn nổi tiếng nhanh nhất là facebook.
Một ca sĩ muốn nổi tiếng trong thời gian ngắn chắc chắn họ cần sự phản ứng mạnh từ cộng đồng. Mà facebook sẽ giúp họ làm điều đó. Với số lượng like khủng, lượng người chia sẻ lớn. Họ sẽ nhanh chóng tới chỗ bạn.

Hại của việc câu like

Dạo quanh một vòng facebook. Tôi sặp rất nhiều những status bất mãn và cũng gặp rất nhiều những điều đáng để mình xem. 
Không nói đâu xa, những câu kiểu như: đi qua không like sui cả năm, hay câu: một trái tim cho cô bé mau khỏi bênh....
Đó là những câu nhàm chán nhất mà tôi từng đọc. Hơn nữa, những thông tin, những vụ an, hãy những tin tưởng chừng rất bình thường từ hàng chục năm trước được họ lôi ra câu like. Khiến không ít người một phen hú hồn. 
Còn những thông tin sai lệch, những trò lừa đảo cũng khiến bạn phải ngậm đắng nuốt cay khi click vào một cái link toàn là quảng cáo mà chẳng có bất sứ một thông tin hữu ích nào như tiêu đề.

Câu like để làm gì? lợi và hại của nó Rating: 4.5 Diposkan Oleh: ca mau

0 nhận xét:

Đăng nhận xét